Friday, April 19, 2013




தமிழ்
உயிருக்கு பாவனை சுடர்
உயிருக்கு சுடரும் பாவனை
உயிருக்குள் சுடரும் பாவனை
உயிருக்குள் சுடரும்
உள் சுடரும்
உள்ளிருந்து சுடரும்
உள் இருப்பது சுடரும்
உள் இருந்தால் சுடரும்
உள்ளிருந்தால் சுடரும்
அனைத்துக்கும் ஓர் பொருள்.
நீக்கமற நிறை
மூன்றை விலக்கி முயல்
உயிர் சுடர்ந்து வினையை அகற்று.
உயிர் சுடர வினை அகலும்.
வேளியால் விலக்கு
வெளியால் விளக்கு
ஈர்ப்பு விதி
ஈர்ப்பே விதி
இங்கு நான்
அங்கு எதுவும் இல்லை.
நான்
நான் மட்டும்
நான் மட்டுப்பட
நான் மட்டுப்படுவது
நலம் அளிக்கும்.
சேர்ந்தால் நான்
பிரிந்தால் இல்லை.
நான் x இல்லை
நானில்லை.
நான்
இல்லை.
அ வென்றால் வாய் அகலும்
  வென்றால் அகண்டு விரியும்.
என் மொழி எனக்கு தெரியும்.
அ உ ம்
ஆவும்
அனல் என்றால் தொட்ட இடம் பற்றும்.
உனக்கு உண்டான காரணம்போல் அவனுக்கும்.
சத் உணர்ச்சியானால் சத்து
சத் தொழில் பட்டால்  சித்து
ஓர்மையும் கூர்மையும் உண்டானால் சத்
வாயில் விழாதே
ஓர்மையும் கூர்மையும் கூடினால் ஓட்டம்
ஓர்மையும் கூர்மையும்
ஒன்றாத வரை ஒன்றுமில்லை
ஒன்றுமில்லை
ஒன்றும் இல்லை
ஒன்றிலிருந்து ஒன்று வரை
ஒன்றிலிருந்து ஒன்றும் இல்லை வரை.
ஒன்றோடு ஒன்று ஒன்றும் வரை
ஒன்றும்
ஒன்றினால் ஒன்றும்
ஒன்றில் ஒன்றாய்
ஒன்றில் ஒன்றாய்
எதிர்பதம்.
சமம்
சம
சம ஆதி
சமாதி
ஒன்றிலிருந்து ஒன்றுமில்லை வரை
வரை
அதுவரை
வரைக்கு அழகு
வரையற்று இருத்தல்.
எல்லாம் உன் விருப்பப் படிதான்
அழுக்குக்கு திணிவு
சிற்றலை வேண்டாம் பேரலை
சிற்றலையில் தொடக்கம்
பேரலையில் முடியும்
அலைக்கு அலகு அலையாதே
அலையாதே
ஒரு சொல்லுக்கு இரு வாசல்
எதிர் திசை
வாசலும் எதிர் திசை
சூழலை ஏற்றுக்கொள்
சூழலை ஏற்றுக் கொல்
இதுதான் தமிழ்.
ஒரு அசைவில் மாறும்
அசைந்தால் நினைவு
நினைவால் நேர்வது
அசையாமல் நிலை
நிலை தடுமாற்றம்
தடு மாற்றம்
மாற்றம் தவிர்
தவிர்த்தால் தழல்.
நிலைதடுமாற்றம்
நேராத வரை யூகம்
யூகத்தால் நேரும்.
அவனது நன்மைக்கு அவன் நம்புவான்
நம்புவது சுபாவம்
நம்பினால் நகரும்
மையத்தில் சுழிக்கும்
சுழி சுத்தமானால்
கௌதமனுக்கு புத்தம்
தமிழால் சுத்தம்
முன்னோர் வழி வழி
முன்னோர் வழி தோன்றல்
ஒன்றிலிருந்து இரண்டு
ஒரு சொல்லுக்கு இரண்டு அர்த்தம்
ஒன்று மின் வழி
ஒன்று காந்த வழி
மின் காந்தம்
மின்
காந்தம் எதிர்பதம்
மின் x காந்தம்
மின்காந்தமாக தமிழ்
ஒரே அலை எதிர்பதம்.
இரு முனை
இரு முனை இணைந்தால்
எதுவுமில்லை.
எதுவுமில்லை
எதுவும் இல்லை
இல்லை
இல்லை என்றால் பரிசுத்தம்
பரி சுத்தம் பரி பூரணம்
பரி பூரணமும் பூரணம்
முடிவே இல்லை
இல்லையும் இல்லை
இங்கே இரண்டு வழி
இல்லவே இல்லை.
சேர்ந்தால் இருக்கும்
( சேரவே இல்லை )
பிரிந்தால் இருக்காது
பிரி
பிரிவு
பிரிவு விரிவு
விரிவு
விரி வு
வு
அ வு ம்
அவும் அவும்
வுவும் வுவும்
  ஆகும்
அ உ ம்
அவும்
ஆவும்
இணைந்தால் ஆகும்.
இணை
இணைத்தால் சுமை
இணையாமல் பிரி
இணை பிரி
இணை பிரிந்தால் இணையற்றது
இணை பிரிந்தால்
இணையற்றது
இணை பிரிந்தாலும்
இணையற்றது
இணை முடிந்தாலும்
இணையற்றது
பிரிந்தால்
பிரி
முடிந்தால்
முடி.
தானாக
முடிவுக்கு வரும்
தான் ஆக
முடிவுக்கு வரும்
தானே
தானாக செல்
துணை
வேண்டாம்
தானே
ஆவதால்  
தமிழ்.
பிரபஞ்சம்
மின்காந்தம்
பிரபஞ்சமே
மின் காந்தம்
மின் x காந்தம்
ஒரே அலை
ஒன்றுக்கு ஒன்று எல்லை
இரண்டுக்கும் நடுவில்
நடுவில்
நானும் பிரபஞ்சமும்
நானே பிரபஞ்சம்
பிரபஞ்சமே நான்.
நான் என்பது தமிழ்
தமிழே நான்
நான் மொழிந்தால் தமிழ்
தமிழ் மொழிந்தால் நான்
மொழிந்தால்
தமிழும்
நானும்
மொழிவோம்
உனது
மொழியை
நீ
மொழி
தமிழ் மொழி
மொழி வழி
தமிழ் மொழி அல்ல வழி
மொழி வழி
மொழி வழி போனால்
முடியும்.
மொழி வழி நட
தமிழ்
மொழி
வழி
நட
வழியே மொழி
உன் வழியே மொழி.
பிரபஞ்சமே
ஒரு சொல்
அது
தமிழ்.
தமிழை அறிந்தால்
தன்னை அறியலாம்
தன்னை அறிந்தவன்
தமிழை அறிவான்
தானே தமிழ்
தமிழ் தானே
தானே ஆனது
தானே ஆனதால்
தமிழ்.
   




No comments:

Post a Comment